Chuyên viên QL khách hàng cá nhân/doanh nghiệp

Mã : NTD27395    Lượt xem : 508

Thông tin nhà tuyển dụng

Ngày đăng: 25/02/2017
Tên công ty

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á

Địa chỉ 25 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Quy mô : Trên 2000 nhân viên
Mô tả :
Giới thiệu :Ngân hàng TMCP Đông Nam Á ...
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, mức độ nhận biết thương hiệu và tốc độ tăng trưởng ổn định.

Thành lập từ năm 1994, SeABank trải qua chặng đường 20 năm phát triển để đạt được thành tựu hôm nay với vốn điều lệ 5.446 tỷ đồng, tổng tài sản đạt gần 100 nghìn tỷ đồng và một mạng lưới hoạt động trên khắp 3 miền đất nước với 154 chi nhánh và điểm giao dịch.

Bằng nội lực của chính mình, cùng với sự hợp tác chiến lược của liên minh cổ đông trong và ngoài nước, SeABank vươn lên khẳng định vị thế bằng những giá trị thực chất và hiệu quả. Société Générale, tập đoàn tài chính ngân hàng hàng đầu tại Châu Âu trở thành cổ đông chiến lược nước ngoài của SeABank từ năm 2008, đem kinh nghiệm toàn cầu hơn 150 năm vào phục vụ mục tiêu ngân hàng bán lẻ tiêu biểu của SeABank bằng nhiều thay đổi mang tính chiến lược về qui chuẩn sản phẩm, chất lượng dịch vụ theo mô hình đẳng cấp quốc tế. VMS Mobifone, nhà cung cấp mạng thông tin di động lớn nhất Việt Nam và PV Gas, nhà cung cấp khí ga hoá lỏng hàng đầu Việt Nam là các cổ đông chiến lược trong nước của SeABank, góp phần đáng kể vào tiềm lực tài chính và giữ vững vị thế dẫn đầu của SeABank trong nhóm các ngân hàng TMCP tại Việt Nam.

Sứ mệnh

SeABank đặt mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt
Hình thức nộp hồ sơ
Trực tiếp
Hạn chót nộp hồ sơ
30/04/2017
Mức lương
Thỏa thuận
Nơi làm viêc
Quảng Ngãi
Khánh hòa
Đắk Lắk
Kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng
Ngân hàng
Trình độ
Đại học
Số Lượng tuyển: 95

mô tả công việc

Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ.
Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng SME trong danh mục.
Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng SME.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng KH SME và Ban Giám đốc Chi nhánh.
Báo cáo trực tiếp với Trưởng Phòng Khách hàng SME

yêu cầu công việc

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
Am hiểu thị trường địa phương, ưu tiên ứng viên là người địa phương.
Ứng viên cần có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí QHKH tại ngân hàng. Có kết quả làm việc tốt.
Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại; Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng; Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng. lƯƠNG THỎA THUẬN THEO NĂNG LỰC ỨNG VIÊN


Phương thức nộp hồ sơ
Cách 1: Điền thông tin đăng ký ứng tuyển vào link sau: http://bit.ly/chuyen-vien-quan-ly-khach-hang

thông tin liên hệ

Vui lòng đăng nhập xem thông tin nhà tyển dụng. Nếu bạn chưa có tài khoản, Nhấn vào đây để đăng ký


Top Ngành Nghề Hot
Y tế (0)
Xem Thêm